TOURLINES BLOG

หรูกว่านี้มีอีกไหม? กับ 5 แบรนด์แฟชั่นหรูเลิศส่งตรงจากสแกนดิเนเวีย

blog-cover-24112019

ผู้หญิงกับแฟชั่นถือเป็นของคู่กัน ไม่ว่าเธอจะไปเที่ยวประเทศไหน หรือจะไปเที่ยวย่านไหนก็ตาม เสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า ยิ่งถ้าเป็นแบรนด์เนมสาวๆอย่างเราคงอดใจไม่ไหววิ่งเข้าไปหยิบจับจ่ายเงินกันใช่ไหมล่ะ เพราะฉะนั้นวันนี้ Tourlines เอาใจสาวๆขาช้อป ขาแบรนด์เนมกับ 5 แบรนด์เนมแฟชั่นสุดหรูส่งตรงจากสแกนดิเนเวียมาฝาก จะมีอะไรบ้างไปดูพร้อมกันเลย 

5 แบรนด์แฟชั่นสุดหรูจากสแกนดิเนเวียที่คุณต้องรู้ 

ประเดิมกันที่แบรนด์เนมแบรนด์แรกอย่าง Ganni แบรนด์แฟชั่นจากประเทศเดนมาร์ก โดยแบรนด์ Ganni จะเป็นแฟชั่นสไตล์เรียบเงียบ ดูหรูหรา ซึ่ง ณ เวลาขณะนี้แบรนด์ Ganni กำลังเป็นที่นิยมในหมู่แฟชั่น ทั้งนี้ Ganni เริ่มเปิดให้ทุกคนที่ชื่นชอบเสื้อสไตล์ง่ายๆ เรียบๆ เข้ามาช้อปปิ้งในปี ค.ศ. 2000 

นอกเหนือจากนั้นแบรนด์ Ganni ยังเป็นแบรนด์ที่มักมีลูกเล่นอย่างลวดลายบนเสื้อผ้า และด้วยจุดเด่นของแบรนด์นี้ที่เน้นความเรียบง่าย ทำให้คุณสามารถ mix-and-match เสื้อผ้าอื่นๆได้ง่าย ไม่แปลกใจที่แบรนด์นี้จะเป็นที่นิยมของผู้คนในสแกนดิเนเวีย และผู้คนทั่วโลก 

แบรนด์ถัดไปอย่าง Saks Potts แบรนด์ที่เกิดมาเพื่อเอาใจสาวๆ วัยรุ่นสไตล์คูลๆ และยังเป็นอีกแบรนด์เนมที่ต้นกำเนิดในเมือง โคเปนเฮเกน ของประเทศเดนมาร์ก ซึ่งแบรนด์นี้ก่อตั้งเมื่อ ค.ศ. 2014 แม้จะเป็นแบรนด์ที่เปิดได้ไม่นานแต่กลับเป็นแบรนด์ที่คนทั่วโลกต่างรู้จัก
ยิ่งไปกว่านั้นแบรนด์นี้ยังเคยได้ทำงานร่วมกับคนดังระดับโลกอย่างเช่น Rihanna, Beyonce, Lady Gaga,Gigi Hadid และ Leandra Medine ยิ่งเป็นส่วนการันตีว่า Saks Potts เป็นแบรนด์แฟชั่นที่ไม่ธรรมดาแน่นอน 

ถัดมาอีกแบรนด์อย่าง By Malenes Birger เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่ส่งตรงมาจากประเทศเดนมาร์ก โดยแบรนด์นี้ถือกำเนิดโดย Matilde Torp Mader ซึ่งเคยเป็นอดีตหัวหน้าครีเอทีฟที่ดูแลแฟชั่นผู้หญิงจากแบรนด์ Mulberry 

และจุดเด่นของแบรนด์ By Malenes Birger จะมีลักษณะเป็นแบรนด์เรียบง่าย แต่ซ้อนความหรูหรา และความทันสมัยเอาไว้ภายใต้เสื้อผ้าที่ออกแบบ ซึ่งการออกแบบจากแบรนด์นี้จะเน้นเความกระฉับกระเฉง ใส่ง่าย เนื้อผ้าสวมสบาย 

By Timo ถือเป็นแบรนด์เสื้อผ้าอีกแบรนด์ที่โด่งดังในแถบสแกนดิเนเวีย ที่ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี ค.ศ. 2004 โดยสไตล์ของแบรนด์ Timo จะออกแนวแฟชั่นยุค 70 ไม่ว่าจะเป็น โบฮีเมียน ฮิปปี้ สีสันสดใสและเป็นสีสันสว่าง อีกทั้งจุดเด่นของแบรนด์เสื้อผ้านี้จะเน้นลวดลายของผ้า และแบรนด์นี้ยังเป็นแบรนด์ที่โปรดปรานของ Crown Princess Mette-Marit 

ท้ายที่สุดแบรนด์นี้ยังเป็นที่เลื่องชื่อในเรื่องแบรนด์ที่ให้ความรับผิดชอบต่อสังคมในฐานะอุตสาหกรรมด้านมนุษธรรม เพราะเป็นแบรนด์ที่บริจาคเสื้อผ้าให้กับผู้พักพิงที่ประสบปัญหาขาดแคลน

House of Dagmar แบรนด์จากเมือง Stockholm ประเทศสวีเดน ก่อตั้งขึ้นในปี ค.ศ. 2005 โดย 3 พี่น้อง อย่าง Karin Söderlind, Kristina Tjäder และ Sofia Wallenstam ที่สไตล์ของเสื้อผ้าแบรนด์นี้จะเน้นสวมใส่สบาย เรียบง่าย และยังเป็นแฟชั่นสไตล์สแกนดิเนเวีย ที่ดูคูลๆ เรียบๆ 

และนี้คือ 5 แบรนด์เนมแฟชั่นส่งตรงจากโซนสแกนดิเนเวีย ถึงแม้วันนี้เราจะแค่แนะนำแบรนด์ดังทั้ง 5 แบรนด์ ว่ามีความเป็นมาอย่างไร ลักษณะเด่นของแต่ละแบรนด์เป็นยังไง แต่ถ้าคุณอยากรู้ อยากไปสัมผัส หรืออยากไปช้อปปิ้งแบรนด์เสื้อผ้าเหล่านี้ Tourlines เราจะพาคุณไปช้อปปิ้งเอง เพียงแค่คุณติดต่อมาที่ line official: @tourlines 

แชร์เรื่องราว :

Scroll to Top